Vinh danh 85 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018 - Nông Thôn Việt

Vinh danh 85 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018

Thứ Sáu, 06/07/2018, 14:44 [GMT+7]

Ngày 30.6, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Tổng hội NN&PTNTVN) đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”.

Hội đồng Bình chọn đã chọn được 85 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018” quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018” quy mô cấp tỉnh, có triển vọng “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2019 cấp toàn quốc.

85 “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018” quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018” quy mô cấp tỉnh đã được vinh danh.  Ảnh: Đình Huệ.
85 “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018” quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2018” quy mô cấp tỉnh đã được vinh danh. Ảnh: Đình Huệ.

Những thương hiệu được vinh danh có thể kể đến như: Thương hiệu “Vineco” của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp Vineco với các dòng rau, củ, quả ,sạch; thương hiệu “Phân bón Lâm Thao”; thương hiệu “Phân bón Bình Điền”; Thương hiệu “Tiến nông - dinh dưỡng cây trồng”… Phần lớn trong số 85 sản phẩm nông nghiệp được trao tặng danh hiệu năm nay là các sản phẩm nông nghiệp của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các hợp tác xã, các cơ sở sản xuất, chế biến nông sản.

Chủ tịch Tổng hội NN&PTNTVN - Hồ Xuân Hùng cho biết, trải qua gần 4 tháng khảo sát bình chọn trên quy mô toàn quốc, Ban tổ chức đã khảo sát gần 400 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước. Qua 3 lần tôn vinh, các sản phẩm chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và đón nhận. Đặc biệt, năm nay, có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia.

Các hoạt động của chương trình đã trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp ngành nông nghiệp và nông dân về vai trò quan trọng của xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu nông sản bền vững của Việt Nam.

Châu Nhi

;
.
.
.