, //, :: GTM+7
Thứ Ba, 09/08/2022, 19:06

Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên trong hệ thống siêu thị

THẢO VI
Ngày 9/8/2022, trong khuôn khổ “Lễ hội nhãn lồng Hưng Yên năm 2022” do UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức tại tỉnh Hưng Yên, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển nhãn lồng Hưng Yên vào hệ thống phân phối của Central Retail, gồm: GO!, Big C, Tops Market.
Xuất hành xe container vận chuyển nhãn lồng Hưng Yên vào hệ thống phân phối của Central Retail.

Cũng tại “Lễ hội nhãn lồng Hưng Yên năm 2022”, Central Retail Việt Nam đã tham gia 1 gian hàng triển lãm, tạo cơ hội cho các hợp tác xã sản xuất nhãn lồng đặc sản, hợp tác xã cây ăn quả, và các hợp tác xã chế biến nông sản của tỉnh Hưng Yên dễ dàng gặp gỡ trực tiếp đội ngũ thu mua của Central Retail để trao đổi, hợp tác, đưa các sản phẩm nông sản nói chung của tỉnh Hưng Yên vào kinh doanh trong hệ thống bán lẻ của Central Retail trên cả nước.

Nhằm góp phần tạo giá trị gia tăng thương hiệu cho trái nhãn lồng Hưng Yên, dịp này, Central Retail giới thiệu thêm các món chế biến từ trái nhãn bao gồm: trà long nhãn, trà nhãn, sữa chua nhãn, bánh Macaron, bánh sukem, bánh bông lan phần, caramen vị nhãn…

Các sản phẩm chế biến từ nhãn lồng Hưng Yên được Central Retail Việt Nam giới thiệu tại sự kiện.

Ông Thierry Canivet - Phó Chủ tịch phụ trách thương mại Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Thời gian qua, đội ngũ mua hàng chúng tôi đã đến thăm vườn nhãn của các hộ nông dân và hợp tác xã trên địa bàn tỉnh để cùng lên kế hoạch thu mua và phân phối. Chúng tôi mong mỏi mang đến cho người tiêu dùng cả nước loại nhãn lồng đặc sản của Hưng Yên với giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, tại hệ thống đại siêu thị GO!, Big C, và chuỗi siêu thị Tops Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm, nhằm tiêu thụ sản lượng lớn nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên. Qua đó góp phần giải quyêt đầu ra ổn định, cũng như nâng cao giá trị thương hiệu cho trái nhãn lồng Hưng Yên nói riêng, nông sản tỉnh Hưng Yên nói chung".

Ngay sau nghi thức xuất hành các container nhãn, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trưng bày trái nhãn lồng của tỉnh Hưng Yên, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn như hợp tác với các trang thương mại điện tử và app GO!, app Big C để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm; Giới thiệu sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên có đầy đủ chỉ dẫn địa lý: có tem truy xuất nguồn gốc, đạt chứng nhận VietGAP...; đảm báo giá bán tốt nhất…

Tại “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022”, Tập đoàn Central Retail cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nhãn và hàng hóa của tỉnh Hưng Yên trên hệ thống bán lẻ của Central Retail tại Việt Nam.

Đại diện tập đoàn Central Retail (giữa) ký kết Thỏa thuận hợp tác (MOU) với các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Tags

Bình luận

Xem nhiều




Khô hạn kéo dài, vuông tôm thiếu nước, độ mặn tăng cao khiến tôm chậm lớn, chết nhiều. Người nuôi tôm ở nhiều địa phương vùng ĐBSCL đang đối diện với vụ tôm thua lỗ nặng từ trước đến nay.

Nổi bật

Ngày 26/4, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM chạy thử nghiệm toàn tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Tham gia buổi chạy thử nghiệm có lãnh đạo Thành phố và Tổng lãnh sự các nước tại TP.HCM, đặc biệt là cựu chiến binh Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động ý nghĩa mừng các ngày lễ lớn thống nhất đất nước (30/4), ngày quốc tế lao động (1/5) và chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5).
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất