, //, :: GTM+7
Thứ Hai, 24/04/2023, 14:44

LÊ’s Path Coffee - thương hiệu nhượng quyền được các chủ đầu tư quan tâm tại Việt Nam

LÊ’s Path Coffee là thương hiệu nhượng quyền không còn quá xa lạ đối với người Sài Gòn nói riêng và người Việt Nam nói chung. Đây là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng Cà phê Tây Nguyên - Cà phê tinh khiết vì sức khỏe. Một thương hiệu nhượng quyền cafe đang được các chủ đầu tư quan tâm hiện nay.

1. Lịch sử ra đời và sự phát triển của LÊ’s Path Coffee

LÊ’s Path Coffee được thành lập xây dựng vào 23/04/2021 và cho ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào 18/06/2021. Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều cơ sở nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Lạt, Hải Phòng, Ninh Thuận…

LÊ’s Path Coffee ra đời với mong muốn đem hương vị cà phê chuẩn gu người Việt đi khắp nơi. Đồng hành và phát triển cùng khách hàng, mỗi chi nhánh đều được thiết kế dựa trên mong muốn của chủ đầu tư và tuân thủ những điều lệ cơ bản trong hợp đồng. Hoạt động chính với 2 mô hình nhượng quyền là Mô hình nhượng quyền Kiosk LÊ’s Path Coffee và Mô hình nhượng quyền quán Cà phê LÊ’s Path Coffee.

Đảm bảo và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ phân khúc giá trung bình đến cao cấp, LÊ’s Path Coffee dần trở thành cái tên quen thuộc đối với những người ghiền cà phê và yêu thích kinh doanh. 

2. Ưu điểm của mô hình nhượng quyền LÊ’s Path Coffee

LÊ’s Path Coffee mang đến sự hài lòng cả về chất lượng lẫn dịch vụ, từ những chi tiết nhỏ nhất như các công cụ, dụng cụ, đồ dùng tại quầy đến các vấn đề xung quanh các cơ sở nhượng quyền như: vận hành, các chương trình Marketing… 

Ưu điểm vượt trội mà LÊ’s Path Coffee mang lại:

- Chi phí thấp, tỷ suất lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh.

- Nguồn nguyên liệu khép kín, độc quyền trên thị trường

- Quy trình chuyển đổi số chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp và hiện đại.

- Độ nhận diện thương hiệu cao, tràn đầy năng lượng và tính thẩm mỹ cao.

- Chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, độc đáo và đẹp mắt, đồng đều trong tất cả các sản phẩm.

- Đối tượng khách hàng đa dạng, không giới hạn độ tuổi và phong cách…

- Quy trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân sự chuyên nghiệp

- Cập nhật sản phẩm mới liên tục, có nhiều gói ưu đãi cho các phân khúc khách hàng.

- Lực lượng nghiên cứu và phát triển thị trường tài năng, chọn lựa và tìm ra những nguyên liệu tinh túy nhất, không ngừng sáng tạo ra những thức uống mới phục vụ hệ thống song hành cùng sản phẩm cà phê độc quyền trên thị trường.

- Hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả trên các app bán Online như: Grab, Beamin, Shopee Food,... giúp tăng doanh và lợi nhuận cao nhất

3. Menu của LÊ’s Path Coffee

Chất lượng đồ uống cũng là một trong những lý do khiến LÊ’s Path Coffee chinh phục được đến cả các khách hàng khó tính nhất. Menu rất đa dạng, được chia thành 3 phần chính là Trà - Cà phê và Đá xay. Phù hợp với mọi nhu cầu và mong muốn của các đối tượng khác nhau cả về hương vị lần phong cách trình bày. Bất kì  loại đồ uống nào cũng mang một nét rất riêng.

Đối với dòng Trà, từ những loại trà hoa quả đến trà sữa đều nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Vị trà thơm, đậm vị không bị loãng như nhiều nơi khác mà lại không khiến người uống cảm thấy đau đầu hay khó chịu.

Đặc biệt, về Cà phê - Sản phẩm làm nên thương hiệu của LÊ’s Path Coffee. Luôn mang đến hương vị đặc trưng, độc quyền chuẩn gu người Việt: Đậm - Đắng - Thơm.

Cuối cùng là về đồ đá xay, sự tươi mát thêm một chút hương vị béo ngậy từ sữa... làm món đồ uống tưởng chừng như quen thuộc này mỗi khi thưởng thức lại cảm thấy sự mới lạ khó tả. 

4. Các mô hình kinh doanh nhượng quyền LÊ’s Path Coffee

Để bắt đầu kinh doanh cà phê thì việc lựa chọn mô hình nhượng quyền là rất quan trọng. Tùy thuộc vào mong muốn sử dụng, tệp khách hàng mà chủ đầu tư muốn hướng tới, địa điểm… từ đó mới lựa chọn được mô hình phù hợp.  

- Mô hình nhượng quyền Kiosk LÊ’s Path Coffee

Kiosk là một mô hình nhượng quyền phù hợp nếu bạn muốn thử sức với Cà phê hoặc mới bắt đầu kinh doanh mà chưa có nhiều kinh nghiệm. Đây là loại mô hình không còn quá xa lạ nhưng đặc điểm nổi trội là phù hợp với những mặt bằng kinh doanh nhỏ và hẹp.

Thông thường sẽ được mở ở các tuyến đường trọng điểm, đông người qua lại. Các địa điểm văn phòng, trường học, ngân hàng,... điều này cũng là điều thuận lợi vì sẽ mang lại lợi nhuận cao và thu hồi vốn nhanh. 

Mô hình được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi. Được cung cấp nguồn nguyên liệu khép kín và đặc biệt LÊ’s Path Coffee sẽ giải quyết các mối lo lắng về vận hành khi tư vấn đến khách hàng các giải pháp để tối ưu hóa và phát triển quán đi vào ổn định. 

- Mô hình nhượng quyền quán Cà phê LÊ’s Path Coffee

So với mô hình Kiosk thì mô hình nhượng quyền quán cafe sẽ mở rộng và phát triển hơn. Diện tích được lựa chọn để mở một quán cà phê phù hợp với không gian từ vừa đến lớn. 

Đối với quán Cà phê để có độ nhận diện thương hiệu tốt nhất LÊ’s Path khuyên bạn nên lựa chọn địa điểm có khu vực mặt tiền hoặc vỉa hè thoáng mát, rộng rãi để bày trí thêm bàn ghế, biển hiệu thu hút khách hàng. Ngoài ra, quán được đặt tại các vị trí trung tâm, dân cư đông đúc, nhiều người qua lại sẽ tăng độ nhận diện thương hiệu tốt hơn và thu hồi vốn nhanh hơn 

Mô hình Nhượng quyền quán Cà phê được thiết kế và lắp ráp đầy đủ trang thiết, bàn ghế, máy pha Cà phê giúp việc vận hành quán được diễn ra một cách trơn tru và chuyên nghiệp. Các quán còn được thiết kế theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Không bị bó buộc do đó, mỗi cơ sở mở ra đều mang một phong cách rất riêng.

Mọi chi tiết khách hàng liên hệ với LÊ’s Path Coffee:

Địa chỉ: 71 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 888 818

Fanpage: https://www.facebook.com/LesPathCoffee

Website: https://lepathcoffee.com/ 

Bình luận

Xem nhiều

Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1

Vốn chỉ được tìm thấy bên trong thân cây cọ nhưng hiện nay, đuông cọ đã được người dân nhân giống, phát triển thành mô hình chăn nuôi mới, hiệu quả cao.


Tiến sĩ Trần Đức Tường, giảng viên khoa Khoa học Tự nhiên - Trường ĐH Đồng Tháp, bắt đầu nghiên cứu trồng nấm vân chi đỏ từ năm 2015. Đến nay, sản phẩm đã sẵn sàng thương mại hóa.

Nổi bật

Bây giờ đi đâu cũng rầm rộ xây dựng Nông thôn mới, nhưng chẳng nghe trong báo cáo nào khoe “xã tôi thôn tôi có phong trào đọc sách”.
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất