, //, :: GTM+7
Thứ Sáu, 24/07/2020, 12:07

Fresheritage – Sản vật tinh hoa đất trời xứ Việt

Theo Barcodemagazine.vn

Ngày 22/7 vừa qua, thương hiệu Fresh Saigon chính thức giới thiệu dự án du lịch, ẩm thực, văn hoá cộng đồng mang tên Fresheritage – Sản Vật Tinh Hoa.

 

Dự kiến dòng sản phẩm Shan Tuyết Kombucha sẽ ra mắt vào tháng 10 trong lễ hội Tam Giác Mạch tỉnh Hà Giang.
Dự kiến dòng sản phẩm Shan Tuyết Kombucha sẽ ra mắt vào tháng 10 trong lễ hội Tam Giác Mạch tỉnh Hà Giang.

Fresheritage – Sản Vật Tinh Hoa được lấy cảm hứng từ niềm tự hào dân tộc, khao khát muốn nâng tầm sản vật tiêu biểu của Việt Nam hay các vùng miền, biến nó thành sản phẩm chứa đựng yếu tố văn hoá địa phương cũng như quảng bá du lịch.

Dự án bắt đầu bằng ý tưởng sáng tạo nên thức uống tốt cho sức khoẻ kết hợp giữa chè Shan Tuyết cổ thụ 300-400 năm tuổi của Hà Giang với Kombucha. Chè Shan Tuyết cổ thụ được biết đến như một loại chè quý có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ như ngăn ngừa ung thư, trẻ hoá, thải độc. Trong khi đó, Kombucha từ lâu cũng được người Trung Quốc gọi là “thuốc tiên bất tử” và là thức uống ưa chuộng của các tín đồ sức khoẻ trên toàn thế giới. 

 

Sự kiện thu hút rất nhiều khách mời bao gồm các doanh nhân, các hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ cùng các đối tác phân phối.
Sự kiện thu hút rất nhiều khách mời bao gồm các doanh nhân, các hoa hậu, người đẹp, nghệ sĩ cùng các đối tác phân phối.

Sau quãng thời gian tìm tòi và nghiên cứu, cuối cùng thì công thức Shan Tuyết Hà Giang Kombucha trong dự án Fresheritage – Sản Vật Tinh Hoa do Fresh Saigon khởi xướng đã được ra đời. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa nghệ nhân trà Shan Tuyết đến từ thương hiệu trà hơn 20 năm ở Hà Giang – Thanh Sơn, chuyên gia Mr. Ooi Teck Wui, Master of Food Science and Biotechnology (Đài Loan) và nhà sáng lập Fresh Saigon.

Dự kiến bộ quà tặng Fresheritage – Sản Vật Tinh Hoa sẽ gồm 3 sản vật là Chè Shan Tuyết, Sâm Ngọc Linh, Cafe Chồn. Tiếp nối cho dự án chính là việc biến các sản vật tinh hoa địa phương thành thức uống tốt cho sức khoẻ, mang đậm bản sắc vùng miền cũng như quảng bá du lịch địa phương.

Từ trái qua phải: doanh nhân Mai Trường Giang, chuyên gia nhượng quyền thương hiệu quốc tế Nguyễn Phi Vân, Nhà sáng lập Fresh Saigon Lê Bá Hải Siêu.
Từ trái qua phải: doanh nhân Mai Trường Giang, chuyên gia nhượng quyền thương hiệu quốc tế Nguyễn Phi Vân, Nhà sáng lập Fresh Saigon Lê Bá Hải Siêu.

Nhà sáng lập Lê Bá Hải Siêu – Fresh Saigon người khởi xướng dự án cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi ý tưởng kết hợp ẩm thực, du lịch và văn hoá của chúng tôi nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, thúc đẩy kinh tế địa phương đã chạm được tình yêu và sự hỗ trợ của rất nhiều người. Tôi rất cám ơn tỉnh Hà Giang và Sở VHTTDL Hà Giang đã hỗ trợ để Fresheritage – Sản Vật Tinh Hoa có bước khởi đầu trong mơ. Hy vọng dự án sẽ đi xa hơn, đến với những vùng đất mới và giới thiệu cho du khách quốc tế những sản vật đang ngủ quên, góp phần phát triển du lịch bền vững”.

Cũng tại buổi lễ giới thiệu dự án Fresheritage, thương hiệu Fresh Saigon Beauty Detox Food đã kí kết hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác hàng đầu trong ngành sức khoẻ, làm đẹp Việt Nam. Đồng thời, Fresh Saigon giới thiệu đội ngũ lãnh đạo và nhà đầu tư cho giai đoạn mới của mình gồm chuyên gia nhượng quyền thương hiệu quốc tế Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Mai Trường Giang.

 

Thương hiệu Fresh Saigon Beauty Detox Food kí kết hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác hàng đầu trong ngành sức khoẻ, làm đẹp Việt Nam.
Thương hiệu Fresh Saigon Beauty Detox Food kí kết hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác hàng đầu trong ngành sức khoẻ, làm đẹp Việt Nam.

 

Theo Barcodemagazine.vn

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm

Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1


Các sản phẩm OCOP chỉ có thể phát triển bền vững khi được kết nối thành sản phẩm du lịch, từ quốc nội ra quốc tế; được dẫn dắt bởi những câu chuyên văn hóa thú vị.



Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất