, //, :: GTM+7
Thứ Sáu, 06/10/2023, 07:00

Sắp diễn ra sự kiện du lịch lớn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

NGỌC GIANG
(nld.com.vn)
Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu với hàng loạt sự kiện xuyên suốt như lễ hội ẩm thực, hội chợ sản phẩm OCOP, các hoạt động thể thao hấp dẫn... sẽ diễn ra trong 1 tuần.

Ngày 5/10, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR - VT) cho biết nhằm quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước, sở đã ban hành kế hoạch tổ chức tuần lễ du lịch tỉnh BR - VT năm 2023.

Với chủ đề "LET’S GO!!! Ba Ria - Vung Tau", tuần lễ du lịch là chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch nhằm quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với BR - VT. Đây là chương trình được người dân và du khách mong đợi khi mùa cao điểm du lịch đã kết thúc.

Sắp diễn ra sự kiện du lịch lớn tại Bà Rịa- Vũng Tàu - Ảnh 1.
Du khách trải nghiệm thả diều tại khu vực biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc.

Thời gian tổ chức tuần lễ du lịch từ ngày 17/11 đến 26/11 tại 2 địa điểm là khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu và khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc.

Tuần lễ du lịch có rất nhiều hoạt động như không gian ẩm thực và bia với 50 gian hàng giới thiệu, phục vụ các món ăn 3 miền và các nước cho du khách thưởng thức; Tổ chức hội chợ OCOP với 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu điểm đến, sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành trong cả nước.

Ngoài ra, xuyên suốt chương trình sẽ có các hoạt động như giải golf giao hữu, tổ chức giải chạy, trải nghiệm, dù lượn và các hoạt động thể thao biển khác.

Sắp diễn ra sự kiện du lịch lớn tại Bà Rịa- Vũng Tàu - Ảnh 3.
Du khách thưởng thức ẩm thực tại Minera Hot Springs Bình Châu.

Tuần lễ du lịch cũng có lễ hội diều tại quảng trường và bãi biển Hồ Tràm. Đồng thời, có các hội nghị liên quan đến phát triển du lịch khu vực Đông Nam bộ và chương trình tham quan, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại tỉnh BR - VT.

Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết chương trình lần này được yêu cầu tổ chức mới lạ, đa dạng, phong phú, có sự gắn kết, tạo thành chuỗi các hoạt động xuyên suốt. Qua đó, nâng cao hiệu quả quảng bá tiềm năng, thế mạnh, tài nguyên, sản phẩm du lịch của tỉnh BR - VT, đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng dân cư, du khách trong nước và quốc tế.  

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm

Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1


Các sản phẩm OCOP chỉ có thể phát triển bền vững khi được kết nối thành sản phẩm du lịch, từ quốc nội ra quốc tế; được dẫn dắt bởi những câu chuyên văn hóa thú vị.



Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất